Háar prófeinkunnir í skriflegum prófum segja ekki til um tilfinningagreind

Ég óska Gísla Ţór Axelssyni velfarnađar í vćntanlegu lćknanámi. Ţađ er ekki nćgilegt ađ vćntanlegir lćknastúdendar séu bara góđir á bókina, eins og sagt er, en mikilvćgt er ađ starfandi lćknar geti tekist á viđ mannleg samskipti, sem eru ekki alltaf auđvelt í lćknastétt. En mér skilst ađ vćntanlegir eđa núverandi lćknastúdentar séu nú ekki prófađir svo mikiđ í ţeim geiranum.

 

Sá ţáttur vill svolítiđ gleymast og ţađ kemur vissulega niđur á sjúklingum og vćntanlega starfandi lćkni ţegar út í atvinnulífiđ er komiđ.

 

En ţađ verđur athyglisvert ađ fylgjast međ Gísla Ţór í framtíđinni, og vonandi farnast honum vel í vćntanlegu lćknanámi og störfum. Enda finnst mér ungt fólk í dag yfirleitt mjög jákvćtt enda hefur ţađ upp til hópa veriđ aliđ upp af einstćđum mćđrum.


mbl.is Hćstur á inntökuprófi lćknadeildar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristbjörn Árnason

Ţađ hefur til ţessa ađeins veriđ metiđ hverjar námsgáfur nemenda eru í bóknámi, en nútímaţekking á greind segir ađ slíkt mat á einstaklingum segi mjög lítiđ um framtíđagetu fólks í lífinu. En ţar komi margir ađrir ţćttir til.

Vísa ég ţar til greinar í Fréttarblađinu nú um helgina ţar sem viđtal viđ unga konu sem á móđur sem hefur veriđ greind greindarskert. Er ég skrifađi smá pistil viđ í athugasemdardálki.

En hefur greinilega gáfur á ýmsum sviđum sem skipta máli í uppeldi barna. Greind sem fólk sem taliđ er hafa mikla greind samkvćmt stöđlum samfélagsins, en hefur bara alls ekki greind eđa hćfileika til ađ ala upp börn.

Kristbjörn Árnason, 6.7.2014 kl. 09:11

2 Smámynd: corvus corax

"...ungt fólk í dag yfirleitt mjög jákvćtt enda hefur ţađ upp til hópa veriđ aliđ upp af einstćđum mćđrum." Ţessi fullyrđing veldur ţví ađ ég efast hreinlega um greind ţess sem svona skrifar. Einnig efast ég um ađ ungt fólk nú til dags sé upp til hópa aliđ upp af einstćđum mćđrum. "Upp til hópa" er í mínum skilningi ađ langmestu eđa nánast öllu leyti, ţví finnst mér fullyrđingin fáránleg enda ţekki ég urmul af jákvćđu ungu fólki sem aliđ er upp af báđum foreldrum.

corvus corax, 6.7.2014 kl. 10:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband