Hollendingar áhugavert fólk - en hvort lið vinnur í kvöld

í þessum töluðu orðum þegar leikur CostaRica og Hollendinga er á suðupunkti, og staðan 0-0, sendi ég þetta blogg í loftið. Ég held, að ég held, með báðum liðum, eða hvorugu, hvernig maður á svo sem að orða þetta.

En mig langar til að deila með ykkur lesendum bloggsins smá frásögn af því þegar ég hitti Hollenendinginn fljúgandi síðastliðinn föstudag, ásamt eiginkonu sinni.

Nei, nei nú er ég að ljúga. Ég vil frekar kalla Hollendinginn virkan Íslandsvin, frekar en fljúgandi. Hann var staddur ásamt eiginkonu sinni á litlu kaffihúsi/bakaríi s.l. föstudag og þar sem var verið að vísa honum á blaðið Grapevine, en sagðist vera kunnugur hér hélt kannski að hann væri íslenskur í aðra ættina.

En svo var ekki. Hollendingurinn 'fljújgandi' tjáði mér að hann væri reyndar konsúll Íslands í Hollandi. Þetta þótti mér áhugavert og hélt að hann væri maður með einhvern bisness og skrifstofu, og væri í sjálfboðaliðastarfi sem konsúll samhliða.

Jú, jú, hann tjáði mér að hann væri konsúll, án þess að þiggja laun fyrir starfið, og að hann væri jafnframt bæjarstjóri þarna í Hollandi í bæ á stærð við Kópavog.

Og þegar kosningar eru á Íslandi, þá geta landarnir komið heim til hans til að kjósa! Aðspurður sagði hann að þetta væri auðveldara fyrir Íslendinga í Hollandi, þ.e. að geta komið heim til hans eftir vinnu. Þetta lýsir manninum, þ.e. að vera til í að taka á móti Íslendingum á jafnvel hvaða tíma sem er, launalaust.

Og svo fær landinn í glas hjá Hollendingnum eftir að hafa kosið. Ég spurði í gamni hvort hann gæfi landanum aldrei í glas áður en hann kysi, en svo var ekki, að hans sögn.

Ég þurfti auðvitað að afla mér smá upplýsinga, talandi við aðila frá landi, sem maður hittir ekki oft: spurningin var: "eru eiturlyf leyfð í Hollandi?. Konsúllinn tjáði mér að að það væri aðeins leyfilegt að selja hass í ákveðnum verslunum, sem hefðu leyfi. Og þessar verslanir mættu einungis hafa 100 grömm á lager hjá sér í sölu. Punktur og basta.

En það allra þjóðlegasta sem kom fram í samtali mínu við Hollendinginn var, en hann er miðaldra ca. um sextugt, að hann segist hafa ákveðið að þegar hann fellur frá, þá vill hann láta brenna sig og láta kasta öskunni í Gullfoss!

 

 


mbl.is HM í beinni - laugardagur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband