Konan í Hraðfréttum, hm

Gaman að lesa viðtalið við Hraðfréttakonuna. Aha! hugsa ég með mér. Anna Líaa Wium Douieb, heitir kerlan. Mér finnst alltaf skemmtilegt þegar hún dúkkar upp í Hraðfréttum. Svo er hún kannski pósk í þokkabót?

Kom að máli við kunningjakonu fyrr í vetur, sem ég veit að á systur. Spurði hana hvort að systir hennar væri að leika í Hraðfréttum. Svarið var "nei" en ég sagði að það væri kona í Hraðfréttum sem væri lík týpa og hún sjálf. 

En, bara áfram Hraðfréttir ....


mbl.is Friðurinn úti með Hraðfréttum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband