Fyrsta hríðin - í boði KB banka ...

... hæ, ég er nú bara að grínast. En mér áskotnaðist 'bisnessmannadagbók'  í fyrra og hafði ég skráð í hana þann 23. október 2007: "Fyrsta hríðin skall á kl. 20:50 (Stormhviða)." Þess vegna finnst mér einhvern veginn að snjókoman í gærkvöldi og nótt vera nokkuð fyrr á ferðinni en ... a.m.k. kom snjókoman mörgum ökumanninum í opna skjöldu.

En KB dagbókin góða var send 'góðum' viðskiptavini bankans í fyrra fyrir áramót, og sem gaf mér hana. Hef reyndar aldrei fengið svona dagbók beint frá viðskiptabanka. Í mesta lagi dagatal. Það eru bara 'stóru karlarnir' sem fá senda svona ársdagbók heim í pósti. 

Í ár hef ég bara notast við venjulega stílabók, en vildi óska að ég hefði svona bisness-bók með fyrirfram dagsetningum og 'alles' til að minna mig á.


mbl.is Snjókoma í höfuðborginni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband