Guðmundur nokkur Kjartansson gagnrýnir Kryddsíldina

Ég er sjálf líklega ekki gjaldgeng til að gagnrýna Kryddsídina, þar sem ég hef ekki rýnt djúpt í hana gegnum árin.

En téður Guðmundur Kjartansson segir m.a.:

"Kryddsíldar þátturinn á Stöð 2 er lélegasti og ómerkilegasti sjónvarpsþátturinn af innlendum vettvangi sen ég hef séð árum saman. Það er fyrst og fremst eigendum sjónvarpsstöðvarinnar og etv. þáttargerðarfólki að kenna."

Það sem ég tók sérstaklega eftir í Kryddsíldinni, var að kvenkyns stjórnandinn notaði mikið puttann á sér þegar hún var að tala. Otaði puttanum ákaft fram á við til að leggja áherslu á því sem hún var að segja og var svo að juða með puttana þess á milli.

Þetta átti þvi miður líka við einhverja viðmælendur Kryddsíldarinnar, en otandi putti þykir ógnandi og óviðeigandi í ræðumennsku.

En téður Guðmundur Kjratansson, gefur ekki kost á að almúginn geti sent honum athugasemdir við bloggið sitt. Þess vegna skrifa ég þessa bloggfærslu.

En það voru fleiri athugasemdir sem Guðmundur gerði við Kryddsíldina, og langar mig til að blogga um það síðar, þar sem bloggarinn Guðmundur gefur ekki kost á að aðrir bloggarar geri athugasemdir við hans blogg.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband