Gaman af þessari frétt - koma með meira svona efni ...

Það er kannski ekkert meira um það að segja, en það sem mér finnst áhugavert varðandi svör Mörtu Maríu við spurningu blaðamanns um hvað hún myndi aldrei klæðast: svarið er: síðir hippakjólar. En mér segist svo hugur um að sú tíska sé að komastj í gagnið, enda frétti ég hér um daginn að síðir kjólar yrðu í tísku hér í sumar. Ekki endilega hippakjólar sem slíkir. En þeir kjólar sem ég hef séð í búðum eru mikið munstraðir og síðir: Og ég eignaðist um daginn nokkra síða (hippakjóla?) sem eru úr prjónaefni. Mér segist svo hugur um að síðtískan fari að taka yfirhöndina frá stuttstískunni sem hefur verið við lýði undanfarin misseri.

 


mbl.is Fær kitl í magann yfir ákveðnum flíkum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband