"Stela Íslandi?" Sláðu á höndina: ef nýtt gullæði á Íslandi - ekki taka þátt - útrásarvíkingarnir líklega tengdir!

Ég set núna alltaf spurningarmerki, héðan í frá, við hvers konar gróðabrasksviðskptum sem eru að fara í hönd hér á landi. Slá ber á höndina. Ég sé bara fyrir mér fyrrverandi útrásarvíkinga (núverandi útrfararvíkinga) taka þátt í slíkum bisness. Ég mun fyrir mitt leyti aldrei treysta einum einasta Íslendingi oftar sem stofnar hlutafélag og fer með það í Kauphöllina. Íslenskir kaupahéðnar eru verri bissnesmenn en Mafían. Sem betur fer treysti ég Kínverjum og Áströlum á árunum 2007 og 2008. Annars væri ég í verulega vondum málum.

En annað: árið 2000 las ég viðtal við Ögmund Jónasson í dagblaðinu Degi-Tímanum. Mann ekki alveg innihald viðtalsins og skildi það ekki alveg. En fyrirsögn viðtalsins man ég glöggt: "Það er verið að stela Íslandi" - Í dag skil ég fyrirsögnina mæta vel. 

Ef einhver á afrit af þessu viðtali í þessu blaði, væri áhugavert á fá það skannað hér beint inn. Kannski á Ögmundur sjálfur afrit af þessu viðtali og getur afritað það fyrir okkur hér inn á Moggabloggi og frætt okkur um hvað hann átti við með að það væri "að stela ÍSLANDI."


mbl.is Nýtt gullæði á Íslandi?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband