Ríkisskattstjóri stendur ekki rétt ađ ţví ađ sekta félög.

Félög, félagasamtök, fyrirtćki og almenningur sem er međ skráđ fyirtćki í fyrirtćkjaskrá,fylgist ekki dags daglega međ lagasetningu. Hvernig er ađ ćtlast til ađ Ríkisskattstjóri fái miklar innheimtur af skráningu raunverulegra eigenda?

Ég sá frétt í Fréttablađinu um ţetta um daginn, en svo gleymdi ég ţessu. En ég er međ skráđ fyrfirtćki í fyrirtćkjaskrá.

Og s.l. laugardag,29.2. kom önnur grein í Fréttablađinu um ţetta mál. Tek fram ađ í báđum tilfellum las ég pappírsútgáfuna af blađinu. Veit ekki hvort ţetta kom fram í vefútgáfunni.

Nú voru góđ ráđ dýr, ég ţurfti ađ skrá inn á vef skattsins raunverulegan eiganda félagsins. Fyrir mánađamót. Mér fannst endilega ađ fyrsti mars vćri núna á mánudaginn.

Nú á sunnudagsmorguninn fór ég á vef skatts. Ţađ mátti finna leiđbeiningar og annađ varđandi ţetta mál. Ég skrái mig inn, en fann gjörsamlega enga leiđ til ađ sinna erindinu.

Enda var ţađ orđiđ degi of seint, enda kominn 1. mars!

Skilabođin frá RSK/skattinum voru léleg. Ţađ hefđi átt ađ senda öllum ađilum sem hafa einhvern tíma skráđ félag/fyrirtćki einkaskilabođ frá RSK til ađ gera fólki viđvart um lögbindingu ţessarar skráningar.


mbl.is Foreldrafélög verđa sektuđ 2. mars
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband