Var vega næði á leiðinni frá Akureyri til Reykjavíkur?

Barnabörnin svöruðu strax "já" en karlmennirnir tveir sem sátu við hliðina á mér við borðið snéru höfðinu á sér, í takt, í áttina á mér og litu á mig spyrjandi. Fjölskylda mín hafði komið frá Akureyri daginn áður, og daginn eftir, 30. maí s.l., sátum við úti í garði í blíðskaparveðri að halda upp á 9 ára afmæli barnabarns míns.

Tilefnið fyrir spurningu minni um þetta "vega næði" var að þann 14. maí las ég fyrirsögn á frétt á visir.is sem ég skildi ekki alveg: "Veganæði á hlutabréfamörkuðum." Hugsaði mér mér: Bíddu, hvað er í gangi, er svona rólegt á hlutabréfamörkuðum ... og hvað hefur þetta með vegi að gera ...? Þegar ég las fréttina skýrðist málið, þetta snérist ekki um neitt næði, en málið var að fjárfestar hafa verið áfjáðir í að fjárfesta í vegan-fyrirtækjum. Sem sagt: VEGAN-ÆÐI á hlutabréfamörkuðum.

En ég fékk spurningu minni svarað, sem var sett fram í gamni: Það var veganæði á leiðinni suður!


mbl.is Nettó leikur sér að eldinum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband