Geirfinnsmálið 'full vinna' á sínum tíma.

Geirfinnsmálið var fyrirferðamikið í fjölmiðlum á sínum tíma. Þá var ég unglingur og þegar ég kom heim úr skólanum eftir hádegi og fékk mér að borða las ég blöðin í leiðinni. Mogginn og Þjóðviljinn voru í áskrift á mínu heimili. Það var nánast full vinna að lesa blöðin á þessu tímabili. Og vissulega voru sakborningar í mínum huga glæpamenn.

En í gegnum tíðina, eftir að farið var að rannsaka málið betur, og hvernig málum hafði verið háttað, og hvernig rannsóknaraðferðir gagnvart sakborningum hafði verið háttað, fór ég vissulega að efast um sakhæfi 'glæpamannanna'.


mbl.is Mikilvægt að skilja við fortíð málsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband