Skemmtilegt að afgreiða Katrínu Jakobs.

Í mínum huga yrði Katrín verðugur forsetaframbjóðandi, því að hún er góður viðskiptavinur. Og hún hefur góða menntun. Góða reynslu i stjórnmálum. Er fyrrverandi ráðherra. Er hreinskilin: Hlustaði á viðtal við hana á Páskadag í útvarpinu.

Og hún kom einu sinni, ásamt annari konu, þar sem ég var að afgreiða í fyrirtæki á 101. Þær voru að kaupa eitthvað með kaffinu, sem tengdist líklega flokknum þeirra á Alþingi.

Ég tók sérstaklega eftir Katrínu: hún var svo jákvæð og það var svo létt yfirbragð yfir henni. 

Ég lærði nokkuð af þessu: þegar ég kem inn í verslun, þá ætla ég að reyna að vera jákvæð og hress.

Ekki eins og sumir þekkitir, Alþingismenn eða aðrir frægir, sem hafa komið til mín að versla; sumir með hálfgerðan fýlusvip eða að það nánast rignir upp í nefið á þeim.

 


mbl.is Ekki að undirbúa forsetaframboð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband