Safnið algjör snilld

Ekki er verra ef safnið verði flutt til Reykjavíkur. Enda einstakt af sinni tegund í heiminum.

Hef aldrei komið í safnið, en ef það verður flutt til Rvk., þá er möguleiki á að maður sæki það heim.

Sá um daginn þátt á RÚV (var það ekki bara Landinn), þar sem farið var í heimsókn á safnið. Og þar var sýndur reðurinn af safnjaðdáenda (man ekki nafnið) og reðurinn allur í tjáslum. Mér brá nú svolítið við að sjá þetta, enda ímynda ég mér að gefandinn hefði viljað hafa 'trillann' á sér í betra ástandi en hann er sýndur þarna á safninu.

En ég er leikmaður í svona söfnun á líffærum og einhvern veginn var ég í þeirri trú, að limir þarna til sýnis væru hreinlega uppstoppaðir! En svo virðist ekki vera: þetta er allt í krukkum.

Jæja, þá það, en svona er lífið.


mbl.is Reðasafnið til Reykjavíkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband