Skrítin frétt um hershöfðingja og Obama ...

... sagði hann eitthað?

Ég segi fyir mig, að ef maður á að lesa svona frétt, sem og ég gerði, þá verð ég að fá einhverja frétt út úr þessu. En það var ekki.

Kannski er það meiri frétt, að forseti Bandaríkjanna hefur mun minni völd en peningakallar (eins og ég kalla þá) eða fjármála-mógúlar þarna vestan hafs hafa. Obama hefur ákveðinn aðgang að leynisjölum, en á sama tíma hefur hann enn minni aðgang að últra-topp-leynisjölum sem nokkrir fjármálamógúlar hafa aðgang að; þetta eru ca. 38 aðilar sem eru fjársterkir, og sem stjórna í rauninni heiminum. Og á sama tíma halda þeir hlífiskyldi yfir því sem Obama þarf að vita, eða sem hann vildi vita. Það sem stjórnar heiminum í dag eru nokkrir tugir peningakalla sem halda ákveðnum hlutum leyndum; ef þessir hlutir verða gerðir opinberir, munu þessir "peningakallar" tapa miklu. Og félög í þeirra eigu.

Þetta gildir líka fyrir okkur Íslendinga. Bandaríski herinn var hér. Og hér gerðust hlutir við strendur Íslands, sem fáir vita um. Mörgu er haldi leyndu fyrir almúganun í þágu auðvaldsins.

Forseti Bandaríkjanna fær að vita ýmislegt, en samt ekki nægilega mikið: peningaöflin stórna öllu; líka hér á Íslandi. Því miður.

 


mbl.is Hershöfðingi í vanda vegna Eyjafjallajökuls?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 24.6.2010 kl. 07:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband