Gos-áhugafólk klæði sig vel - áður en það heldur á gosstöðvarnar.

Tvær ungar konur létust eftir göngu á Fimmvörðuháls fyrir um 40 árum. Þær urðu úti, eins og það er orðað. Ég var auðvitað löngu búin að gleyma þessu atviki, þar til það var rifjað upp nú í vikunni.

Ég man eftir að hafa heyrt þetta í fréttum á hvítasunnu þegar ég var unglingur. Þá var ég stödd úti á landi hjá afa og ömmu. Á þeim tíma fóru engar fréttir framhjá manni: afi og amma hlustuðu alltaf á fréttirnar, og ég auðvitað líka.

Ég man alltaf eftir sársauka eftir að hafa hlustað á fréttirnar af þessu unga fólki sem fór á Fimmvörðuhálsinn á Hvítasunnu og að ungar konur urðu úti þarna. Það sem situr fast í mér er að þær voru í plaststígvélum. 

Þeir sem ætla í ferðir á íslenska hálendið, eiga hvorki að hugsa um neitt pjatt né tísku. Bara klæða sig vel frá skó til höfuðs, þótt þeir líti út eins og útilegumenn eða fjósaguddur í múnderungunni.

Bara klæða sig vel, vel vel - og hafa jafnvel aukafatnað, ef burður leyfir.

Ég segi bara fyrir hálandafara: ekki deyja úr kulda og vosbúð vegna tísku, galgopáháttar eða hvers konar pempíuháttar í klæðaburði.

Fólk langar til að skoða eldgosið, en það verður að  laga sig að íslenskum veðuraðstæðum í slíkum Íslandsferðum að vetri til. Þótt að vorið sé komið á dagatalinu, þá er veðurguðinn aldrei skynsamur og á það til að taka sinn toll.


mbl.is Margir komnir í Þórsmörk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband