Góð frétt af opnun Iceland

Gott að lesa jákvæða frétt á mbl.is varðandi opnun Iceland Jóhannesar. Vonandi tekst Jóhannesi að reka fyrirtæki án þess að vera böggaður af útrásarvísingum. Enda fyrirtækið byggt á erlendri fyrirmynd en ekki öfugt. Og líka gott að lesa frétt á mbl.is sem er ekki morandi í stafsetningar- og innsláttarvillum.

Og afsakið mig ef slíkar villur henda mig í þessu bliogi. (Þegar ég blogga hér, birtist letrið svo smátt, að ég á stundum erfitt með að lesa yfir. Annað hvort er talvan hjá mér með vírus, eða að maður verður að borga fyrir að blogga til að letrið sé í eðlilegri stærð, en það er önnur saga).


mbl.is Margmenni við opnun Iceland
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvet alla sem ætla að versla við þessa næstu svikamyllu feðgana að lesa

http://www.guardian.co.uk/business/2012/jul/29/business-agenda-hsbc-insurance-iceland

Ekki trúi ég að fólk láti aftur plata sig.

Birgir Gudjonsson (IP-tala skráð) 29.7.2012 kl. 09:49

2 Smámynd: Hörður Einarsson

Þangað sækir hundurinn þar sem hann er kvaldastur.

Hörður Einarsson, 29.7.2012 kl. 11:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband