Fann á mér ađ ţađ vćri einhver "titringur" í gangi í stjórninni ţarna á sunnudagskvöldiđ

Í gćrkvöldi, ţ.e. á sunnudagskvöldiđ, fann ég á mér ađ eitthvađ vćri í ađsigi. Var ađ koma úr vinnunni og beiđ eftir strćtó á Hverfisgötu viđ Stjórnarráđ. Ţar sá ég ţrjá stóra jeppa fyrir framan Stjórnarráđiđ og 2 bíla á stćđinu fyrir ofan. "Hvađ er í gangi?" hugsađi ég međ mér. Ţađ var greinilega fundur stjórnarherra í ráđuneytinu ţetta kvöld og á "skrýtnum" tíma, ţ.e. um kvöldmatarleytiđ. Ţá er eitthvađ í gangi, alveg eins og ţegar ég sá sjónvarpsbílinn sunnudagskvöldiđ í lok sept. 2008, daginn áđur en Glitnir var yfirtekinn.

Svo gleymdi ég ţessu bara međ jeppana ţarna á sunnudagskvöldiđ ... en í ljósi frétta í morgun, mánudaginn 21. mars, fara jepparnir viđ stjórnarráđiđ ađ fá ákveđna merkingu.

Mánudaginn 21.3. komu Lilja Móses og Atli Gísla í viđtal í síđdegisţćtti á Útvarpi Sögu. Ţar kom fram hjá ţeim, ađ ţau hefđu tilkynnt nokkrum völdum ţingmönnum, í trúnađi, ákvörđun sína um ađ ţau ćtluđu ađ segja sig úr ţingflokki Vinstri grćnna, ţarna daginn áđur, ţ.e. á sunnudeginum. Í ljósi ţessa fćst skýringin á ţví ađ fundur hafđi greinilega átt sér stađ í stjórnarráđinu á "sktrítnum tíma" í stjórnarráđinu á sunnudagskvöldinu: tilkynningu krókaparsins hafđi líklega veriđ lekiđ út. Kannski til Steingríms J. Og spurningin er: var kallađ til neyđarfundar ţarna í stjórnarráđinu sunnudagskvöldiđ 20 mars? Og ef svo er, hver kallađi? Var ţađ kannski Steingrímur? - Mín tilfinning er sú ađ ţađ hafi leikiđ allt á reiđiskjálfi í Vinstri grćnum og ríkisstjórninni allri á sunnudaginn, eftir tilkynningu krókaparsins til nokkurra útvaldra, í trúnađi.
mbl.is Segja sig úr ţingflokki VG
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband