Léleg ţátttaka - ţađ er spćling.

Hefđi haldiđ ađ landinn hefđi haft áhuga á  ađ kjósa til stjórnlagaţings međ ţví ađ gta kosiđ um einstaklinga í ţetta skiptiđ, í stađ flokks.

Ég mćtti á kjörstađ um kl. 18 í kvöld međ gerfi-kjörseđilinn í farteskinu. Ţađ var engin biđröđ sem beur fer. Ég var beđin um skilríki, sem ég afhenti og beđin um ađ brjóta ekki kosningaseđilinn saman.

Eftir ađ hafa fyllt út kjörseđilinn međ 25 númerum af frambjóđendum, gekk ég ađ útgöngudyrunum í Laugardalshöllinni og renndi kjörseđlinum í ţar til gerđan svaratan kassa. Ţetta gekk ljúflega fyrir sig og ég skilađi mínum atkvćđum ţarna. 

Stundum óska ég ţess ađ mađur geti kosiđ svona persónukosningu í sveitarstjórnar- og alţingiskosningum. En ţađ er ekki í bođi.

Enda hef ég ekk kosiđ neinn flokk yfir mig s.l. áratug.

Sem sagt, í kvöld, var ég ađ kjósa í fyrsta skipti eftir áratugs pásu.


mbl.is Kosningaţátttaka líklega um 40%
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Svona fór um sjóferđ ţá.Ég ţekki fullt af fólki sem ég var nćstum viss um ađ myndu ekki "nenna ađ hanga yfir ţessu",eins og einn af enbćttismönnum ţessa lands orđađi ţađ,ţegar honum var falin sú ábyrgđ ađ semja um lygaskuld á hendur ţjóđ sinni.    Ţessar 4 tölur er í sjálfu sér auđvelt ađ skrifa,en fólk hefur hingađ til viljađ hafa allt um manneskjuna,sem hann vill kjósa viđ hendina. Ég útbjó nokkur fyrir vini,en svo ţegar viđkomandi hringdi og spurđi hver er ţessi nr.x.ţá kostađi ţađ fletting og vinnu,sem ég var fús ađ veita. Menn eru vanir ađ hafa bókstafslista og nöfn ţar undir,ţví ţađ sést hve margir nýta sér ţađ til útstrikana,í venjulegum kosningum.              Ţessvegna og síđan hins ađ mörgum fannst ţetta ehv. mall hjá stjórninni,sem nýtir tímann í svona gauf,stađinn fyrir alvörurassíu á peniga og atvinnumálum. Mér fannst eftir allt, ekki vanţörf á nýrri stjórnarskrá,sem í vćru viđurlög viđ brotum á henni eins og nú eru framin,ef ég  skil ţađ rétt.

Helga Kristjánsdóttir, 28.11.2010 kl. 00:15

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Kćra Ingibjörg! Ég er vön ađ senda ath.semdir á blogg nöfnu ţinnar,vona ađ ţú takir ţađ ekki  óstinnt upp ađ ég ruglađi ykkur saman núna. Um leiđ og ég sendi,áttađi ég mig á ađ hennar forsíđa er brún og finnst mér oft vont ađ rýna í hana. Kveđja,H.K.

Helga Kristjánsdóttir, 28.11.2010 kl. 00:20

3 Smámynd: Halla Rut

Raunveruleg lýđrćđisleg kosning eins og fólkiđ ţykist sćkjast eftir en svo nennti ţađ ekki ađ hafa fyrir ţví ađ kjósa.

Halla Rut , 28.11.2010 kl. 01:06

4 Smámynd: halkatla

Nákvćmlega Halla Rut!

halkatla, 28.11.2010 kl. 09:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband