Mađur veit aldrei hvenćr hvenćr mađur sjálfur ţarf ađ gerast atvinnumótmćlandi.

Ég er hlynnt mótmćlum almennings ţetta haustiđ eins og hin 73 prósentin.

Hef sjálf ekki haft tíma til ađ stunda kerfisbundin mótmćli. En ég minnist mótmćlanna á Austurvelli f. ca. mánuđi síđan ţegar konan fór inn í Landsbankann og mótmćlti afgreiđslu hans, henni í óhag.

Ţá átti ég leiđ um Austurstrćtiđ (og dauđsá auđvitađ eftir ađ hafa skiliđ myndavélina eftir heima). En ég ţurfti ađ borga reikning og kom ađ ađalstöđvum Landsbankans í Austurstrćti ţar sem ađ tröppur bankans voru uppfullar af lögreglumönnum. Allt í kring stóđ múgurinn. Ţađ fauk í mig.

Greinilega var almenningi varnađur inngangur í bankann. Ég ávarpađi nćsta lögreglumann sem stóđ í einni tröppunni og spurđi hvađ vćri eiginlega í gangi, ég ţyrfti ađ komast í bankann til ađ borga reikning.

Lögginn gaf mér engin vitrćn svör viđ spurningunni en benti mér ađ ađ fara í nćsta banka. Sem og ég gerđi. Ţađ er hćgt ađ borga ţessa reikninga í hvađa banka sem er.

Fyrir utan ţann banka (Búnađarbanka í Austurstrćti aka Kaupţing banki, aka KB banki, eđa hvađ hann heitir í dag),  frétti ég hjá vegfarendum hvađ hefđi veriđ í gangi Í Landsbankanum: kona sem var ósátt viđ afgreiđslu bankans gagnvart sínum málum versus öđrum ađilum, sem ég man ekki deili á (en ţetta voru held ég fyrrverandi eigendur eđa útrásarvíkindar sem höfđu fengiđ niđurfellingu lána, ađ ég held) og sem í kjölfariđ hafđi hátt inni bankanum og var dregin út af öryggisvörđum.

Í viđtali viđ einhverja fréttamiđla á stađnum ţarna fyrir utan Lansann, sagđi konan ađ hana langađi helst til ađ kasta eggjum í bankann, en hún hefđi ekki efni á eggjum. Einhver snarráđur blađasnápurinn var fljótur ađ hugsa, rétti henni ţúsund kall;  konan fór og keypti egg, kom aftur og kastađi eggjum í bankann.

Ţetta var eftirminnileg för í Lansann, fyrir utan eitt skipti rétt eftir hrun 2008. En ţađ er spurning um hvađ verđur í framtíđinni. Fólk er greinilega ekki sátt viđ afgreiđslu sinna mála og allra síst mismunun eftir ţjóđfélagsstöđu.


mbl.is Mikill meirihluti hlynntur mótmćlum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur Haraldsson

Nákvćmlega sum svín eru jafnari en önnur! Viđ getum ekki látiđ ţetta viđgangast ţess vegna verđum viđ ađ berjast áfarm!

Sigurđur Haraldsson, 2.11.2010 kl. 02:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband