Bæjarstjóri í Garði - haldinn kvenfyrirlitningu - úff - hver kýs þetta?

Já, það er alveg greinilegt að bæjarstjórinn í Garði hafi hlotið kosningu, annars væri hann ekki bæjarstjóri.

En ég finn fnykinn, langar leiðir. Það að segja að Steingrímur J. hafi ekki sagt neitt af viti, "alveig eins og kelling" segir manni heilmikið um manninn Ásmund Friðriksson: hann er greinilega haldinn kvenfyrirlitningu á hæsta stigi.

Ef þessum manni er illa við kellingar, spyr maður sig hvernig hann komi fram við kellingar, eða konur í hans eigin lífi? Vanvirðir hann þær og kannski dýrkar á sama tíma? Það fer sjaldan vel saman.

Er hann kannski í því að káfa á konum úti í bæ, í þeirra óþökk? Eða hatar hann bara konur yfirleitt, til hins ítrasta?


mbl.is „Segir ekkert, alveg eins og kelling“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Þormóðsson

Hringdu í konuna hans og athugaðu málið! Þú þarft nú greinilega á hjálp að halda.

Þorsteinn Þormóðsson, 30.10.2010 kl. 21:35

2 Smámynd: Ingibjörg Magnúsdóttir

Heir, heir, Þorseinn!

Ingibjörg Magnúsdóttir, 30.10.2010 kl. 22:09

3 Smámynd: Gísli Birgir Ómarsson

Ef ég þekki Ásmund frænda minn rétt, þá er það svo fjarri lagi að hann sé að hann sé haldinn kvennfyrirlitningu...

Vinsamlegast biddu hann afsökunar.

Góðar stundir...

Gísli Birgir Ómarsson, 30.10.2010 kl. 23:00

4 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sammála Gísla vini mínum hér að ofan, allavega það sem ég þekki Ásmund granna minn fyrrverandi, þá er þessi frétt ekki rétt.

Helgi Þór Gunnarsson, 30.10.2010 kl. 23:57

5 identicon

ég þekki ása og fjölskyldu hans mjög vel, hann dáir konuna sína og dættur, hann hefur ekki ögn af kvennfyrirlitningu.

Imba (IP-tala skráð) 31.10.2010 kl. 20:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband